PARAMA SHIVA (SHAKTI AND SHAKTIMAN) పరమేశ్వరశివ "డిస్ట్రాయర్ అండ్ ట్రాన్స్ఫార్మర్" ప్రతి దేవత శక్తి మరియు
సృజనాత్మకశక్తి (శక్తి). శివరూపంలేని, పరిమితిలేని, అతిగాలేని మరియుఆత్మన్ (ఆత్మ, స్వీయ).
1. SHIVA (CHIT
SHAKTI) చిత్ శక్తి సృష్టించగల శక్తి. నాలుగు వివిధ ధ్యానాలు ఆరోగ్యం, ప్రేమ, శాంతి మరియు విజయం.
2. SHAKTI
(Anand Shakti) "ఆనందం"
లేదా "సంపూర్ణత యొక్క
ఆనందం" అనగా " దైవ
స్త్రీలింగ సృజనాత్మక శక్తి".
యోగాలో, ఆనంద శక్తి
"ఆనందం యొక్క శక్తి". కుండలిని యోగ యొక్క పాశ్చాత్య రూపం.
3.
SADASHIVA (Icchashakti) అలా చేయాలనే కోరిక (ఇచ్ఛా ) ఇచ్ఛాశక్తి
(దృఢమైన) చోదక
శక్తి యొక్క దృఢనిశ్చయం.
ఇచ్ఛా అంటే
"సంకల్పం" లేదా "కావలసిన" మరియు శక్తి "శక్తి"
లేదా "బలం" అని
అర్ధం.
4. ISHVARA
(Jnanashakti) జ్ఞాన శక్తి కి తెలుసు శక్తి. అది జ్ఞాన శక్తి ని మనస్సు యొక్క శక్తిగా సూచించవచ్చు మనస్సు యొక్క లక్షణాలను ఆలోచించడం, తర్కం, విశ్లేషణ, గుర్తులను మరియు అవగాహనను గుర్తుచేస్తుంది. ఈ పనులను పూర్తిచేయటానికి జ్ఞాన శక్తి
మనస్సును అధికం చేస్తుంది.
5. SHUDDHA – VIDYA (Kriyashakti) క్రియా శక్తి (పని చేసే శక్తి). శారీరక సామర్ధ్యం ( క్రియా ) నిర్మించే జ్ఞానం కలిగి ఉండాలి. క్రియా అంటే
"చర్య"
మరియు శక్తి అంటే
"తెలివైన శక్తి" అని అర్ధం. ఇది సృజనాత్మకత
& ప్రేరణ యొక్క శక్తి.
6. Maya (Limits these shaktis with
Kanchkas limitation/contration.) మయ భావనతో
, సంకోచం, సమూహం సంకోచం "సంక్షిప్త"పదం.
ఇక్కడ ప్రారంభాలు
మరియు ముగింపులు
తొలగించబడతాయి,
స్థిరాంకం అదృశ్యమవుతుంది. అసలు
యొక్క మోసపూరిత మార్పు.
7. KALA (Eternity) శాశ్వతత్వం. నాశనం కానిది, రూపం లేకుండా మరియు అన్ని పరివ్యాప్త ఉంది.
8. Vidya (Omnisclence) సర్వజ్ఞాని స్వాభావిక సర్వోత్కృష్టత, ఎవరికి తెలుసు మరియు ఎవరికి తెలిసినదో తెలుసుకోగల సామర్థ్యం. మొత్తం సర్వవ్యాపకత్వం, వాస్తవానికి తెలుసుకోగల ప్రతిదీ తెలుసుకోవడం.
10.KATA (Omnipotence) అన్నిచోట్లాదేవుని గుణాలు అన్నిచోట్లా సర్వవ్యాపకత్వం సర్వజ్ఞానిఏకత్వాన్ని సర్వశక్తినికలిగి ఉన్నశక్తిఅపరిమితమైనది.
11. Niyati (Omnipresence ఓమ్నిపోటెన్స్
) "అనంత శక్తి"
ఒక దేవత ఎన్నుకోగలదనేది చేయగలడు. 2.ఒక దేవత తన స్వంత స్వభావంతో అనుగుణంగా ఏదైనా చేయగలదు (నిజం మాట్లాడేది, అది అబద్ధం కాదు ).
3.ఒక దేవత యొక్క స్వభావం స్థిరమైనదిగా ఉందని మరియు అలా చేయడానికి ఒక కారణం ఉండకపోతే దాని స్వంత చట్టాలకు వ్యతిరేకంగా తిరుగుతూ ఉండటానికి అది అసమానంగా ఉంటుంది.4. ఒక దేవత ఎటువంటి పరిస్థితిని గురించి తెచ్చుకోవచ్చు, అది ఆ పరిస్థితిలో ఎవ్వరూ తీసుకొనడానికి తార్కికంగా సాధ్యపడుతుంది. 5.ఒక దేవత తన సర్వోత్కృష్టితో దానితో పాటు దాని ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఉన్న దేనితో చేయగలదు. 6.ప్రపంచంలోని ప్రతి చర్యను 'వాస్తవంగా' దేవత చేత నిర్వర్తించబడుతుంటాయి, ఇది సర్వోత్కృష్టత వల్ల కావచ్చు లేదా అన్ని చర్యలు దేవుడి ద్వారా 'మద్దతు' లేదా 'అనుమతించబడాలి'."దేవత" అనే పదం యొక్క అనేక తాత్విక నిర్వచనాలలో, భావాలను 2, 3 మరియు 4 సమానంగా చూపించగలవు. సర్వజ్ఞులందరి అవగాహనలో, భౌతికశాస్త్ర నియమాలను అధిగమించడం ద్వారా దేవత ప్రపంచంలో జోక్యం చేసుకోగలదు, ఎందుకంటే అవి దాని స్వభావం యొక్క భాగం కాదు, కానీ భౌతిక ప్రపంచం సృష్టించిన సూత్రాలు. ఇది ఒక దేవత స్వభావం యొక్క స్థిరంగా ఉందని మరియు దాని యొక్క చట్టాలపై తిరుగుతూ ఉండటానికి ఒక అన్యాయమైనదిగా పరిగణించబడుతుందని, అలా చేయటానికి అధిక కారణం ఉన్నట్లయితే, "అనంత శక్తి"
కు బదులుగా
"ఆల్-పవర్ఫుల్"
"అన్ని శక్తి"
తో ఉండటం వలన,
" ఓమ్ని
పవర్సెన్స్ ".
12. PURUSHA
(Individual Subject) పురుషా అనేది
(సృజనాత్మక శక్తి) విశ్వజనీనమైన మనిషి,
బ్రహ్మాండమైన శరీర ఆకృతి లేకుండా, జన్మ శ్వాస లేకుండా మరియు మనస్సు లేని, పుట్టుక లేని, అతను అన్ని జీవుల ఆత్మ, స్వచ్ఛమైన చైతన్యం,
విశ్వం యొక్క ఆత్మగా సూచిస్తుంది, విశ్వవ్యాప్త ఆత్మ ప్రతిచోటా, ప్రతిదీ మరియు ప్రతి ఒక్కరూ, అన్ని సమయాల్లో ఉంటుంది. ఇది శాశ్వతమైన, నాశనం కానిది, రూపం లేకుండా మరియు అన్ని పరివ్యాప్త ఉంది. జీవితం శ్వాస మరియు మనస్సు జన్మించారు. ప్రకృతి యొక్క చట్టాలు మరియు నియమాల రూపకల్పన, మార్గదర్శకత్వం మరియు ప్రత్యక్ష మార్పు, పరిణామం, కారణం మరియు ప్రభావం కోసం. జీవనాధారానికి ప్రాణం పోసుకుంటాడు, అన్ని జ్ఞానానికి మూలం, అన్ని జీవన రూపాల్లోని ఏకత్వం సృష్టిస్తుంది, మానవాళిలో మరియు ఆత్మ యొక్క సారాంశం. సంఖ్య మరియు యోగ పాఠశాల రెండూ కూడా మోక్షానికి మార్గం (విడుదల, నేనే-పరిపూర్ణత) అనేవి పురుషా యొక్క పరిపూర్ణత కలిగివున్నాయి.
13. PRAKRITI (Objecve Experience) ప్రకృతి అంటే ఒకటిగా లెక్కించబడుతుంది. సహజ క్రమం, విషయం యొక్క సూత్రం, ఆదిమ రూపం, పునాది, మూలం, ఇది విశ్వం యొక్క ముఖ్యమైన భాగం మరియు సృష్టి యొక్క అన్ని కార్యకలాపాల ఆధారంగా ఉంది. "ఆత్మ యొక్క జీవులను పరిమితం చేసే మరియు దాని విమోచనాన్ని నిరోధిస్తున్న విషయం". ప్రకృతి మూడు గుణాలను కలిగి ఉంటుంది, ఇవి రాజాస్ (సృష్టి), సత్వ (సంరక్షణ), టామాస్ (వినాశనం) ఆత్మాశ్రయ అనుభవాలకు మూలం అయిన ఏకైక అంతిమ మనస్సు. ఇది ఆత్మ యొక్క పరిణామంపై సహాయక లేదా అడ్డుపడగల ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది. టామస్ అనేది సాధారణంగా జడత్వం, చీకటి, సందిగ్ధతతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది. మరింత బాధాకరంగా ఉన్న సోల్స్ చీకటిలో ఊపందుకుంటున్నట్లు మరియు విముక్తి పొందడానికి సుదీర్ఘకాలం పడుతుంది. మీ అహం-మీరు, లేదా మీ శారీరక శరీరాన్ని కాదు, మీరు గమనించి, అనుభవిస్తున్న చైతన్యం. అల్టిమేట్ కాన్సియస్నెస్ ఇది ఇన్నర్ బీయింగ్. ఈ అంతర్గత స్వీయపదార్ధాల గురించి మాత్రమే తెలిసివుండేవారు, ఇది సంప్రదించడానికి చేతనమైన ప్రయత్నం చేయకపోతే, కూర్చొని కూర్చొని, ఆస్వాదించడానికి మరియు ఆనందాన్ని పొందటానికి కంటెంట్ ఉంటుంది. ఈ అంతర్గత భావన ప్రకారం, మీ ఉనికి యొక్క మూలం మరియు సృష్టికర్త, అలాగే అనుభవజ్ఞుడైనవాడు.
A. నాలుగు అంతర్గత అవయవాలు (మనస్సు, తెలివి, అహం , కారణం) B. విజ్ఞానం యొక్క ఐదు అవయవాలు (చెవులు, చర్మం,
కళ్ళు,
నాలుక , ముక్కు) C. చర్య యొక్క ఐదు అవయవాలు కర్మెండ్రియాలు ( చేతులు, కాళ్ళు, ప్రసంగం, అవయవము, పాయువు , ఉత్పాదక)
14. MANAS మానస్ (Mind) मनस्, "ఆలోచించడం" లేదా "మనస్సు"జ్ఞానాలకు లేదా జ్ఞానం (అవగాహన) అవి స్పృహకు అందజేయడానికి ముందే ఇంద్రియ ముద్రలను సమన్వయపరుస్తున్నఅధ్యాపక. మానస్ అనేది
"అంతర్గత మనస్సాక్షి" లేదా "మానిఫెస్ట్ మనస్సు" యొక్క నాలుగు భాగాలలో ఒకటి మనస్ యొక్క లక్షణాలు భావాలను సందేశాలను అందుకునే అవగాహన,
కోరిక యొక్క స్థానం. క్రమశిక్షణ లేని మనస్సు అని పిలుస్తారు. విశ్వాసాలు, విశ్వాసం, సిగ్గు, కోరిక, భయము, స్థిరత్వం, నిలకడ లేనివి. అనుమానం మరియు సంకల్పము.
15. BUDDHI (Intelligece) ఉన్నత మనస్సు,
తెలివి (బుద్ధి) మరియు ఆత్మ (ఆత్మ) బుద్ధి (తెలివితేటలు) మనస్సు ద్వారా అనుసంధానించబడినప్పుడు మాత్రమే భాద్యతలు వారి సంబంధిత వస్తువులను గ్రహించగలవు. మైండ్ సెన్స్ అవయవాలు మరియు తెలివి మధ్య పాయింట్ కనెక్ట్ వంటి పనిచేస్తుంది. బుద్ధి మబ్బుగా ఉంటే, మనాస్ మంచి బోధనను కోరుతూ, ప్రశ్నించడం కొనసాగుతుంది. చెవికి చెందిన మెమరీ బ్యాంకులో నిల్వ చేయబడిన కోరికలు, శుభాకాంక్షలు, ఆకర్షణలు మరియు అవరోధాలు అనేవి కర్మాగారంలో అత్యంత ఖరీదైనవి.
16. AHANKARA (Ego) ఇగో అహంకా (अहंकार) అనేది అహం మరియు అహంకారంతో సంబంధం, స్వీయ-భావన, నేను (సర్వనామం), ఆత్మాభిమానం, అహం యొక్క గుర్తింపు లేదా అటాచ్మెంట్. "అహంకర"
పదం "నేను" మరియు కరా "ఏదైనా సృష్టించబడిన విషయం" లేదా "చేయాలని" ఉంది.అంతాకారన (అంతర్గత అవయవ) యొక్క నాలుగు భాగాలు అహంకర.మిగిలిన మూడు భాగాలు బుద్ధి,మానస్ మరియు చిత్త. 1.అహంకర (అహం )
శరీరంలో 'నేను' 2.బుద్ధి(తెలివ ) నిర్ణయం తీసుకోవడాన్ని నియంత్రిస్తుంది
3.మనస్(మనస్సు) నియంత్రణలు సంకల్ప(సంకల్పం లేదా స్పష్టత) 4. చిత్త ( జ్ఞాపకశక్తి ) గుర్తుంచుకోవడం మరియు మర్చిపోకుండా వ్యవహరిస్తుంది.
* JNANENDRIYAS పంచ జ్ఞానంద్రియాస్ (Organs of perception / Buddhindriya ज्ञानेन्द्रिय) లిట్, ఆర్గాన్, ఫైండింగ్, దృగ్గోచరములు, జ్ఞానేంద్రయ మూలాల జ్ఞానం (వివేకం) నుండి వచ్చింది, 'జ్ఞాన స్వర్గం' దేవుడు అయిన ఇంద్రుడు. ఐదు అవగాహన అవయవాలు - వాటి చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచాన్ని గ్రహించడానికి అనుమతించేవి.విజ్ఞాన (జ్ఞాన) లోపల శక్తి ఇదే అర్ధంలో అవయవాలు, ఐదు జ్ఞాన అవయవాలు ఉన్నాయి.
17.
Shrotra (Ears) షాట్రా – చెవులు (వినికిడి),
18.
Tvak (Skin) టక్ - చర్మం (స్పర్శ),
19.
Chakshu (Eyes) చక్షు – కళ్ళు (దృశ్య అర్ధంలో),
20.
Jihava (Tongue) జీవా – నాలుక (రుచి)
21.
Ghrana (Nose) గ్ర్రాన – ముక్కు (వాసన క్లోజ్డ్ దిశ).
* KARMENDRIYA పంచా కర్మెండ్రియాస్
(Organs of action) (कर्मेन्द्रिय) అంటే
'చర్య యొక్క
అవయవ' అంటే
- బాహ్య ప్రపంచంతో
మన సంవేదనాత్మక
సంబంధాన్ని సులభతరం
చేస్తుంది - లేదా
ప్రపంచం యొక్క
భౌతిక వస్తువులతో
సంకర్షణ చెందడానికి
మాకు వీలు
కల్పిస్తుంది. వెలిగించి "ఆర్గాన్ చర్య యొక్క" (కర్మ) యాక్షన్, అవయవం, సామర్థ్యం లేదా సామర్థ్యం ( పని సామర్థ్యం యొక్క అర్థం లోపల శక్తి ), ఒక నిర్దిష్ట చర్య (మాట్లాడటం, వాకింగ్, అందుకుని, ఉపసంహరణ , వ్యాప్తి) నియమించబడిన శరీర భాగాలు మరియు అవయవాలు ద్వారా నిర్వహించడానికి.Karmendriya (కర్మెండ్రియా) చర్య యొక్క ఐదు అవయవాలు సూచిస్తుంది
25.
Payu (పాయువు) (Excretive) (పురీషనాళం)
- విసర్జన కోసం
26. Upastha (Reproductive) ఉపస్థ
(జననాలు) - పునరుత్పత్తి
కోసం
* TANMATRAS (Subtie elements) తన్మాత్రా (तन्मात्र) మూలాధార లేదా సూక్ష్మ మూలకం, కేవలం సారాంశం, సంభావ్య లేదా కేవలం ఒక విలువ లేని వస్తువు. ఫైండింగ్; దృగ్గోచరములు ఐదు కోణాల అవగాహన
27. Shabda (Sound) చెవులు (వినికిడి)
28. Sparsha (Touch) స్పర్శ చర్మం (స్పర్శ)
29. Rupa (Form) దృష్టి, కళ్ళు (దృశ్య )
30. Rasa (Taste) రుచి నాలుక (రుచి)
31. Gandha (Smell) వాసన. ముక్కు (వాసన క్లోజ్డ్ దిశ)
MAHABHUTAS ఐదు అవయవాలకు ఐదు భౌతిక మూలకాలతో అనుగుణంగా ఉన్నాయి. విశ్వ సృష్టికి ఆధారం అయివున్న పంచ మహా-భూటా ( पञ्चभूत, पञ्चमहाभूत) , ఈ ఐదు భౌతిక మూలకాలతో మానవ శరీరం తయారు చేయబడుతుంది. మానవునిలో భావంతో అవగాహన ఉన్న ఒక భావనతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.
32. Akasha
(అకాషా)
(Space) ఈథర్, విశుద్ధ చక్ర, స్వాభావిక లక్షణము ట్రస్ట్, క్రియేటివిటీ. అజ్ఞా
చక్రా, స్వాభావిక లక్షణము నాలెడ్జ్, ఇన్యుషన్, డిగ్నిటీ. సహస్ర చక్ర , స్వాభావిక లక్షణము ఏకత్వాన్ని.
భూత (ఎలిమెంట్)
|
అసోసియేటెడ్ సెన్స్
|
అసోసియేటెడ్ సెన్స్ ఆర్గాన్
|
పర్సెప్షన్ మోడ్
|
అసోసియేటెడ్ ఫింగర్
|
ఆకాష్ (స్పేస్)
|
సౌండ్
|
చెవి
|
హెర్డ్
|
మధ్య వేలు
|
వాయు (ఎయిర్)
|
టచ్
|
స్కిన్
|
విన్న, ఫెల్ట్
|
చూపుడు వేలు
|
అగ్నీ (అగ్ని)
|
సైట్ / రంగు
|
ఐ
|
విన్నది, ఫెల్ట్, సీన్
|
థంబ్
|
జల్ / అపస్ (నీరు)
|
టేస్ట్
|
నాలుక
|
విన్న, ఫెల్ట్, సీన్, టస్టెడ్
|
చిటికెన వేలు
|
పృథ్వీ (భూమి)
|
వాసన
|
ముక్కు
|
విన్న, ఫెల్ట్, చూసిన, రుచి, వాసన పసిగట్టింది
|
రింగ్ ఫింగర్
|
చక్ర
|
Bhoota
|
స్వాభావిక లక్షణము
|
ములాధరా చక్ర
|
పృథ్వీ
|
స్థిరత్వం, మద్దతు
|
స్వాధీష్ఠ చక్ర
|
జల్
|
ఆనందం, శ్రేయస్సు
|
మణిపురా చక్ర
|
అగ్ని
|
జ్ఞానం, శక్తి
|
అనాహత చక్ర
|
వాయు
|
కంపాషన్
|
విశుద్ధ చక్ర
|
ఆకాష్
|
ట్రస్ట్, క్రియేటివిటీ
|
అన్నా చక్రా
|
ఆకాష్
|
నాలెడ్జ్, ఇన్యుషన్, డిగ్నిటీ
|
సహస్ర చక్ర
|
ఆకాష్
|
ఏకత్వాన్ని
|
Bhoota
|
అసోసియేటెడ్ డైరెక్షన్
|
లక్షణాలు
|
ఆకాష్
|
వెస్ట్
|
విస్తరణ, విస్తరణ
|
వాయు
|
ఈస్ట్, నార్త్ ఈస్ట్
|
ఉద్యమాలు, ఆనందం, ఆనందం
|
అగ్ని
|
దక్షిణ
|
పవర్, విశ్వాసం, కీర్తి
|
జల్ / Apas
|
ఉత్తర
|
ఆధ్యాత్మికత, ఆలోచనలు, ఆలోచనలు, వైద్యం
|
పృథ్వీ
|
సెంటర్, వికర్ణ
|
స్థిరత్వం, శాంతి మరియు సామరస్యం
|
ఫింగర్ పేరు
|
Bhoota
|
కనిష్ఠికా , లిటిల్ ఫింగర్
|
జల్ / Apas
|
అనామిక , రింగ్ ఫింగర్
|
పృథ్వీ
|
మధ్యమమా , మధ్య ఫింగర్
|
ఆకాష్
|
టార్జాని , ఇండెక్స్ ఫింగర్
|
వాయు
|
అంగస్టా , థంబ్
|
అగ్ని
|
టేస్ట్
|
అసోసియేటెడ్ భూత
|
స్వీట్
|
పృథ్వి, జల్ (భూమి మరియు నీరు)
|
పుల్లని
|
పృథ్వీ, అగ్ని (భూమి మరియు అగ్ని)
|
లవణం
|
జల్, అగ్ని (నీరు మరియు అగ్ని)
|
ఘాటు
|
వాయు, అగ్ని (గాలి మరియు అగ్ని)
|
చేదు
|
వాయు, ఆకాష్ (గాలి మరియు ఈథర్)
|
వగరు
|
వాయూ, పృథ్వీ (గాలి మరియు భూమి)
|
దోషాలను
|
భూత కంపోజిషన్
|
స్వాభావిక లక్షణము
|
వాత
|
వాయు , ఆకాష్
|
ప్రాణ
|
పిట్టా
|
అగ్ని , జల్ / అపాస్
|
తేజాస్
|
కఫా
|
పృథ్వీ , జల్ / అపాస్
|
Ojas
|
No comments:
Post a Comment